Nơi Làm Việc: | Tòa nhà chung cư Diamond Hill, phường Xương Giang, Bắc Giang |
Cấp bậc: | Quản lý |
Hình Thức: | 8h-17h, nghỉ 4 ngày/tháng |
Kinh nghiệm: | Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm phụ trách các vị trí tương đương |
Mức Lương: | Lương cứng 10-20 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn) + thưởng kinh doanh + thưởng nóng |
Ngành Nghề: | Dịch Vụ |
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: | 30/10/2022 |
*Mô tả công việc
- Vận hành, quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
- Quản lý nhân sự cửa hàng và chịu trách nhiệm về năng lực và hiệu quả công việc của nhân sự cửa hàng.
- Tuyển dụng và tổ chức đào tạo theo yêu cầu và chỉ đạo của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.
- Quản lý mặt bằng, không gian của cửa hàng cùng toàn bộ thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa, thực phẩm, nguyên liệu và vật tư của cửa hàng.
- Quản lý chăm sóc khách hàng.
- Tham gia triển khai các hoạt động marketing truyền thông và các hoạt động chung khác của chuỗi.
*Quyền lợi
- Lương cứng 10-20 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn) + thưởng kinh doanh + thưởng nóng
- Gói phúc lợi cao, môi trường làm việc hiện đại và nhiều cây xanh
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật cá nhân, sinh nhật tập đoàn, hiếu hỉ,...
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn
- Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc)
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ du lịch 5 sao hàng năm
- Gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện lớn
- Các chương trình đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài được công ty hỗ trợ chi phí
- CBNV được mua cổ phiếu ESOP, cổ phiếu ưu đãi, cổ phiếu thưởng
- Chương trình mua nhà/đất ưu đãi dành cho CBNV
- Hỗ trợ học phí cho con CBNV lên tới 100% tại hệ thống trường liên cấp Vietschool của Tập đoàn.
*Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm phụ trách các vị trí tương đương
- Ưu tiên đã từng làm trong ngành F&B, chuỗi cà phê
- Có kỹ năng điều hành, dẫn dắt tốt.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch.
- Kỹ năng xử lý, giải quyết mâu thuẫn.
- Có khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàng
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, điều chỉnh, sửa đổi.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày. Tự tin giao tiếp khách hàng và giải quyết những thắc mắc của khách hàng.