CÔNG TY LYCHEE THỰC HIỆN KHOÁ ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – HÀNH TRÌNH HƯỚNG TỚI DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

????️Vào ngày 26/03/2025, tại chung cư BV Diamond Hill Bắc Giang, Công ty Lychee (Đơn vị thành viên trực thuộc BV Group trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà) đã tổ chức buổi đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho cán bộ nhân viên Lychee. Dưới sự dẫn dắt của anh Lê Việt Chung – Giám đốc Công ty, chương trình không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn giúp đội ngũ nhân sự Lychee nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
????Buổi đào tạo tập trung vào bốn nội dung trọng tâm: tổng quan về chăm sóc khách hàng, các nguyên tắc cốt lõi trong dịch vụ khách hàng, kỹ năng giao tiếp hiệu quả và phương pháp xử lý tình huống. Đây không chỉ là cơ hội để đội ngũ nhân sự củng cố kiến thức mà còn giúp họ phát triển tư duy dịch vụ, nâng cao khả năng ứng xử linh hoạt, từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
✨Trong thời gian tới, Tập đoàn Bách Việt sẽ tiếp tục triển khai nhiều khóa đào tạo chuyên sâu trên đa dạng các lĩnh vực, giúp nâng cao chuyên môn và chất lượng công việc cho toàn thể cán bộ nhân viên Bách Việt.
-----
TẬP ĐOÀN BÁCH VIỆT
Địa chỉ: Số 69, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Chia sẻ