CHUYÊN VIÊN CAO CẤP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Nơi Làm Việc: Tòa nhà Rivera Park, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Cấp bậc: Chuyên Viên
Hình Thức: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7-chủ nhật
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Mức Lương: Thỏa thuận
Ngành Nghề:
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ:
Ứng tuyển ngay

Phúc lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Du lịch
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Mô tả chi tiết công việc

  • Thực hiện hoạt động truyền thông công chúng:
  • Soạn thảo và gửi thông cáo báo chí, tin bài tới các báo .
  • Hỗ trợ phóng viên các báo tác nghiệp về BVG (thực hiện phỏng vấn, phóng sự, viết bài…nếu có);
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với báo giới, phóng viên, cung cấp thông tin trên cơ sở thường kỳ, tổ chức các hoạt động để duy trì mối quan hệ tốt.
  • Xử lý khủng hoảng truyền thông khi xảy ra
  • Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ:
  • Triển khai soạn và gửi Tin tức nội bộ, Bản tin nội bộ, website nội bộ (nếu có), các ấn phẩm truyền thông nội bộ khác, các chương trình thi đua cho CBNV, các hoạt động xã hội, cộng đồng của Tập đoàn;
  • Làm đầu mối liên hệ, viết tin bài về các đơn vị;
  • Tham gia tổ chức các sự kiện của Tập đoàn: Hội nghị, hội thảo, sự kiện nội bộ, tài trợ cộng đồng, giải thưởng.
  • Tham gia các hoạt động quản lý Thương hiệu của Tập đoàn do Trưởng phòng giao phó
  • Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch & lập báo cáo chi tiết những công việc thực hiện.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, kinh tế, ngoại giao, marketing.

Số năm kinh nghiệm

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trờ lên làm việc tại các Bộ phận: Thương hiệu, PR, Truyền thông, Quảng cáo.

Kỹ năng chi tiết  

 

 

 

 

 

  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu lõi và định kỳ nhằm đảm bảo sự duy trì liên tục – liền mạch của thương hiệu trên các kênh truyền thông.
  • Có kinh nghiệm về việc lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu
    Có kinh nghiệm tham gia vào quá trình xây dựng concept sản phẩm (câu chuyện thương hiệu, tên gọi, concept thiết kế, tính năng, định vị sản phẩm…)
    Có khả năng định hướng, thiết lập kế hoạch quảng bá thương hiệu, hình ảnh thông qua các hoạt động tài trợ – hợp tác;

 

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Chế độ và phúc lợi

  • Mức lương xứng đáng, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
  • Khung lương thỏa thuận cao hơn theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ siêu hấp dẫn, văn phòng làm việc hiện đại và chuyên nghiệp
  • Lương tháng thứ 13 cam kết, lương tháng thứ 14, 15 theo hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn
  • Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định
  • Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên
  • Du lịch ít nhất 2 lần/năm, cả trong và ngoài nước
Job tags:

Việc làm nổi bật

CHUYÊN VIÊN CAO CẤP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Hà Nội
Hạn chót nhận hồ sơ:

Kết nối với chúng tôi

Việc làm tương tự

Nhân viên Dịch vụ khách hàng

Lương: Thỏa thuận
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN ĐẦU TƯ

Hà Nội
Lương:
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Ứng tuyển

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Hà Nội
Lương: Thỏa thuận
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: Ứng tuyển

Chuyên viên Marketing (Digital & Tổ chức sự kiện)

Hà Nội
Lương: Lương cứng 18-20 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn) + thưởng kinh doanh + thưởng nóng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/12/2022 Ứng tuyển