CBNV VĂN PHÒNG TẬP ĐOÀN THAM GIA KHOÁ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG LẮNG NGHE & GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP

Khủng hoảng trong đại dịch đã khiến nhiều doanh nghiệp lao đao nhưng về mặt tích cực, đây là thời gian vàng để các công ty tăng tốc chuyển đổi, nâng cao năng lực, phát triển bền vững hậu Covid. 

Năm 2021 với mục tiêu trọng tâm là NĂM CHẤT LƯỢNG, Tập đoàn Bách Việt đã tổ chức các khoá đào tạo theo định kỳ. Tiếp nối chuỗi hoạt động trước đó, vào sáng thứ 7 (11/09/2021), khoá đào tạo “Kỹ năng lắng nghe & giao tiếp chuyên nghiệp” theo hình thức trực tuyến đã được tổ chức với sự tham gia đông đảo của CBNV tại văn phòng Tập đoàn.

Trong 2,5 giờ tương tác, thảo luận nhiệt tình suốt khoá học, CBNV đã hiểu hơn về vai trò, tầm qua trọng của việc giao tiếp trong công việc và cuộc sống; nắm rõ được chuẩn mực trong quá trình giao tiếp, nâng cao sự chuyên nghiệp, lắng nghe và kết nối với mọi người từ trái tim. 

Chị Nguyễn Thị Thu Thuỷ (Ban Kinh doanh, Công ty BV Land) cho biết: “Tôi thấy khoá học rất hữu ích vì mình hiểu sâu hơn về cách lắng nghe từ trái tim, phản hồi thông tin chuyên nghiệp để người nghe cảm thấy được tôn trọng và bản thân mình cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Hi vọng rằng các khóa học tiếp theo sẽ được tổ chức sớm trong thời gian tới.”

Chị Nguyễn Thị Anh Thơ (Văn phòng HĐQT) lại cho rằng: “Sau một khoảng thời gian dài làm việc tại nhà do giãn cách xã hội thì đây là một cơ hội giúp cho CBNV thu nhận được nhiều kiến thức giá trị, đồng thời gắn kết nhau hơn và sẵn sàng quay trở lại làm việc tại công ty khi dịch bệnh qua đi.”

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong khoá học “Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp chuyên nghiệp” của Tập đoàn Bách Việt.

Chia sẻ